VNPT Cloud Contact Center (VCC) của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất – hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT
VCC hợp nhất các kênh liên lạc và CSKH (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound; cung cấp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng và mọi lịch sử giao dịch real-time.
Với 03 gói dịch vụ:
1/ VCC CALL – Tổng đài di động, tổng đài ảo:
- Các doanh nghiệp muốn sử dụng tổng đài cho nhân viên bao gồm: Các phòng ban văn phòng, các nhân viên lưu động, các nhân viên có smartphone + 3G/4G/Wifi, các nhân viên không có smartphone hoặc không có 3G/4G/Wifi
- Các doanh nghiệp chưa có tổng đài hoặc muốn trang bị thêm tổng đài di động
- VCC CALL – Tích hợp phần mềm có sẵn (CRM,ERP,POS…)
- Các khách hàng đã trang bị phần mềm có sẵn, muốn tích hợp tổng đài VCC vào trong phần mềm này
- Phần mềm của khách hàng là dạng web app
- Nếu phần mềm của khách hàng là mobile app thì sẽ tích hợp case by case ( sẽ có đối tác ký hợp đồng tích hợp riêng với khách hàng.
2/ VCC CALL CENTER:
- Phù hợp các trung tâm Call Center như: trung tâm CSKH, Trung tâm telesales, trung tâm thu hồi nợ…
- Đòi hỏi sự quản lý Call Center chuyên nghiệp: ghi âm, giám sát nhân viên, giám sát cuộc gọi online/offline, các hệ thống Ticketing và châm điểm giám sát đi kèm
3/ VCC CONTACT CENTER
- Phù hợp các doanh nghiệp muốn CSKH đa kênh, đa kết nối như: trung tâm dịch vụ khách hàng đa kênh hợp nhất, các đơn vị vừa và lớn muốn CSKH chuyên nghiệp hiệu quả
- Bao phủ các nghiệp vụ của VCC Call Center, bổ sung thêm các hướng đa kênh
- Muốn tích hợp VCC với các phần mềm bên thứ 3 để hiển thị, tương tác thông tin trong quá trình hỗ trợ khách hàng (như tích hợp liên kết dữ liệu với Microsoft Dynamic, Trello…hay bất kỳ hệ thống nào có cung cấp API)
Sử dụng tổng đài ảo VNPT mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực bao gồm:
Khi sử dụng tổng đài ảo của VNPT doanh nghiệp sẽ nhận được các lợi ích rất thiết thực như là
► GIÁ DỊCH VỤ:
► THÔNG TIN KHUYẾN MẠI:
VNPT ƯU ĐÃI MIỄN PHÍ KHỞI TẠO DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO VNPT VCC
VCC Contact Center là giải pháp kết hợp thống nhất các kênh tương tác của khách hàng với doanh nghiệp từ Comment – Chat Facebook, Zalo, tổng đài nghe gọi chuyên nghiệp, tin nhắn, Livechat, Email, hộp thư thoại,…cho tới các chiến dịch Email-SMS marketing được quản lý trong một phần mềm duy nhất với số lượng lớn. Tất cả đều được tiếp nhận đồng thời và phân phối tới các chuyên viên để được xử lý ngay lập tức