Tin VNPT , Thu, Nov 1, 2018
Bạn đang băn khoăn không biết số tổng đài Vinaphone là bao nhiêu? Bạn đang có thắc mắc, khiếu nại gấp mà không biết sẽ gọi tới tổng đài Vinaphone số bao nhiêu cho đúng? Vậy thì đọc ngay bài viết dưới đây của Vinaphone chia sẻ để có thể tìm được số chăm sóc khách hàng của Vinaphone phù hợp với nhu cầu của mình nhé!
2. Dịch vụ tư vấn khách hàng Quốc tế - 9192:
3. Tổng đài giải đáp 18001091 Vinaphone: Phục vụ cho các thuê bao vinaphone
4. Đường dây nóng – Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone:
Hỗ trợ tới khách hàng Vinaphone về nhu cầu thông tin mới nhất và giải đáp thắc mắc về dịch vụ, chất lượng của mạng internet, chất lượng của dịch vụ vinaphone, giải quyết những khiếu nại của khách hàng, đại lý bán hàng của Vinaphone và đội bán hàng lưu động của Vinaphone.
Thuê bao chỉ cần gọi tới:
+ Miền Bắc – 091.248.1111;
+ Miền Nam – 091.868.1111;
+ Miền Trung – 091.418.1111;
- Thời gian làm việc: 24/24h
- Cách tính cước: Các cuộc gọi được tính như giá cước di động hiện hành.
5. Triển khai Tổng đài CSKH đại lý và điểm bán lẻ: 1399 Từ ngày 01/09/2015
- Để phát huy hiệu quả kênh bán hàng đại lý và các điểm bán lẻ, đồng thời quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, các chính sách cước, khuyến mại, chăm sóc khách hàng của VNPT-VNP. Tổng đài được chia theo 03 khu vực miền Bắc (Hà Nội), miền Trung (Đà Nẵng), miền Nam (Hồ Chí Minh) để đảm bảo phục vụ theo văn hóa vùng miền.
- Số Hotline hỗ trợ, CSKH đại lý và điểm bán lẻ: 0918681112
- Định tuyến các cuộc gọi (từ cố định, di động trong và ngoài mạng VNPT) theo khu vực vào Tổng đài CSKH đại lý và điểm bán lẻ 1399 và số Hotline 091.868.1112.
- Thời gian làm việc: Từ 7h đến 21h hàng ngày
- Khi tất cả các line đều bận hoặc ngoài khung giờ phục vụ hàng ngày, cuộc gọi của khách hàng được chuyển vào hệ thống IVR thông báo bận và đề nghị khách hàng gọi lại sau hoặc tự phục vụ (selfservice).
- Cước phí : Gọi 1399 miễn cước các cuộc gọi từ thuê bao Vinaphone
Gọi số Holline 0918681112 : tính cước như thuê bao di động hiện hành
6. Tổng đài tiếng dân tộc: 1391 - 1398
Với mong muốn đưa ra các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhà mạng VinaPhone đã cho ra mắt Tổng đài Chăm sóc khách hàng dành cho người dân tộc mục đích là để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của các đồng bào dân tộc ít người về các dịch vụ di động do VinaPhone cung cấp.
Dưới đây là 8 đầu số tổng đài tương đương với 8 ngôn ngữ dân tộc:
Đầu số tổng đài | ||||||||
Ngôn ngữ dân tộc |
H’Mông |
Dao |
Thái |
Mường |
Tày Nùng |
Khơ me |
Gia rai |
Ê đê |
Lưu ý: Khi tất cả các line đều bận hoặc ngoài khung giờ phục vụ hàng ngày, cuộc gọi của khách hàng được chuyển vào hệ thống IVR thông báo bận và đề nghị khách hàng gọi lại sau hoặc tự phục vụ (selfservice).
Mỗi khi cần giải đáp các vấn đề liên quan tới mạng di động, các dịch vụ do VinaPhone cung cấp, khách hàng chỉ cầ nhớ các số gọi tổng đài để được giải quyết theo yêu cầu một cách sớm nhất.
Chúc quý khách hàng một ngày vui vẻ!
(Xuân Hòa tổng hợp)